"Thị trường và nguồn nhân lực là 2 yếu tố quan trọng để giữ vững thương hiệu"
Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ninh Nguyễn Đồng đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2017 và định hướng một số nhiệm vụ công việc thực hiện trong quý IV/2017. Ban giám đốc Công ty và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ/đơn vị trực thuộc đã tập trung thảo luận tìm ra giải pháp tháo gỡ một số vướng mắc còn tồn tại và xác định các nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2017 như sau:
(1) Tập trung thực hiện các giải pháp phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao năm 2017. Nhanh chóng hoàn thành các hạng mục công trình sớm đưa vào khai thác sử dụng trong quý 4 năm 2017.
(2) Triển khai kế hoạch chi tiết về các phương án phối trộn, tiếp nhận, bơm chuyển và kinh doanh xăng E5 hiệu quả, an toàn, đảm bảo nguồn cho các đơn vị tuyến sau theo chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam;
(3) Quản lý chặt chẽ số lượng xăng dầu và đảm bảo chất lượng qua hệ thống tuyến ống và cung ứng ra thị trường, tiếp tục thực hiện các biện pháp tiết giảm tối đa hao hụt trong các công đoạn để nâng cao hiệu quả chung;
(4) Tăng cường thực hiện các biện pháp để giữ Đơn vị an toàn tuyệt đối về môi trường, PCCC, tiền hàng trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chuyên môn và Đoàn thể thực hiện Tổng kết công tác năm 2017 và chuẩn bị kế hoạch năm 2018.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị,Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnhghi nhận và biểu dương những kết quả ấn tượng mà Công ty đã đạt được về “sản lượng - thị trường - chỉ tiêu tài chính - lợi nhuận”. Tổng giám đốc khẳng định Petrolimex Quảng Ninh là 1 trong 5 đơn vị quyết định phần lớn kết quả hoàn thành kế hoạch năm của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Đồng thời nhấn mạnh trong quý IV/2017 và trong các năm tiếp theo, Công ty cần tiếp tục chú trọng giữ vững thị trường và quy hoạch đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý cũng như bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp.Bởi hai yếu tố quan trọng nhất để giữ vững thương hiệu đó chính là thị trường và nguồn nhân lực.