Thị trường nội địa có vai trò đặc biệt quan trọng đối với DN & quốc gia
Bộ Công Thương vừa tổ chức Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam trong khuôn khổ chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2018"ngày 11/10 tại hội trường Thành ủy TP. Hồ Chí Minh.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu chỉ đạo hội nghịvà phát động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018"
Đây là một trong các nhiệm vụ của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" và Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"năm 2017.
Theo đó,nhiều hoạt động được tổ chức đã đạt được những kết quả tích cực trên tất cả các nhóm nhiệm vụ, làm thay đổi cơ bản nhận thức của người tiêu dùng về khả năng SX-KD cũng như chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp Việt Nam.
Bên cạnh đó, đại đa số doanh nghiệp Việt Nam cũng đã nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện đầy đủ các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, hướng đến xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.