Nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Từ ngày 08-14.9.2016 Công ty xăng dầu khu vực II TNHH MTV (Công ty/ Petrolimex Sài Gòn) phối hợp với Viện phát triển kinh tế Miền đông (EED) tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng tại Tổng kho xăng dầu Nhà Bè (Tổng kho/TKNB).
Giảng viên đào tạo của Viện phát triển kinh tế Miền đông Thạc sỹ Phạm Minh Triết (ảnh trái) và Thạc sỹ Trần Minh Lộc (ảnh phải) tham gia giảng dạy khóa học
Khóa đào tạo được chia làm 05 lớp học, nội dung chương trình khóa học được xây dựng trên cơ sở khảo sát cụ thể công việc từng bộ phận tại Tổng kho. Với các kiến thức về giao tiếp hiện đại để xây dựng giáo trình cô đọng, dễ hiểu khóa học giúp cho CBCNV hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng giao tiếp với khách hàng bằng các tình huống cụ thể, sinh động, kết hợp với trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công việc của từng CBCNV. Bên cạnh đó, giảng viên cũng đã tạo không khí vui tươi, thích thú và lôi cuốn CBCNV tranh luận qua từng tình huống.