Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ
Ngày 07.9.2017Công ty Xăng dầu Khu vực II tổ chức đánh giá Đề án cải tiến hệ thống Quy trình nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực kinh doanh, điều độ, giao nhận hàng hóa và kỹ thuật xăng dầu.
Chủ tịchPetrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh yêu cầumỗiCBCNV-NLĐphải chung sức, đồng lònglấykhách hànglàm trung tâm phục vụ,vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu"An toàn - Chất lượng - Hiệu quả"
Với triết lý cải tiến liên tục củaKaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lònglấykhách hànglàm trung tâm phục vụ,vì Doanh nghiệp - bằng danh dự - với tất cả trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu"An toàn - Chất lượng - Hiệu quả"-"để tiến xa hơn".