Petrolimex Bến Tre nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng để tiến xa hơn
Trong 4 ngày 19 - 20 và 26 - 27.10.2016, Công ty Xăng dầu Bến Tre (Petrolimex Bến Tre) phối hợp với Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực – Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp học về “ Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng”.
Đối tượng tham gia lớp học bao gồm Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Trưởng, Phó kho, Cửa hàng trưởng, Phó cửa hàng trưởng, Chuyên viên Văn phòng, Kế toán và Thủ kho cửa hàng. Tổng số CBCNV tham gia là 116 người và được chia thành 2 lớp, mỗi lớp học 2 ngày do giảng viên kinh nghiệm của Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.