Petrolimex Sài Gòn không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp
Trong tháng 6 & 7/2018, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) - Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) tổ chức khóa đào tạo nâng cao “Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống trong bán hàng” cho gần 800 Nhân viên bán hàng (NVBH) tại 70 Cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc.
Giảng viên CTCP TMDV Tư vấn & Đào tạo Speed Việt Nam - Ths. Tạ Thị Phước Thạnh cùng Ths. Phan Văn Nam bằng phương pháp truyền đạt kiến thức mới đã giúp NVBH chủ động trải nghiệm, nắm bắt nội dung bài giảng
Nội dung chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng cốt lõiQuy trình bán hàng 5 bước-15 tình huống ứng xửcó thể phát sinh xảy ratrong thực tế tại CHXD cùng những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trong kinh doanh xăng dầu.
Qua khóa học, NVBH biết cáchvận dụng các quy luật tâm lý trong giao tiếp, cách thức xử lý các tình huống phức tạp trong bán hàng để củng cố vững chắc niềm tin của khách hàng - người tiêu dùng,góp phần quan trọng xây dựng nên hình ảnh đẹp của người Công nhân xăng dầu Petrolimex.