Hiệu quả từ chính sách mới
9 TĐN 2017, từ khi triển khai chính sách NQTM mới:số hợp đồng ký kết qua kênh tăng 18%, tăng 20% số điểm bán và vươn sang các tỉnh lân cận, tổng sản lượng xăng dầu tăng 13% so CK, khách hàng thực sự hài lòng với những điểm mới mà chính sách mang lại đồng thời cam kết hợp tác, gắn bó lâu dài với Petrolimex Sài Gòn - ghi nhận từ Hội nghị khách hàngNQTMthường niên 2017 do Xí nghiệp tổ chức tại Sapa vào chiều ngày 15.10.2017.
Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảngchủ trì Hội nghị
Đại biểu khách mời và Quý kháchhàng - Đối tác dự Hội nghị cùng nhau chụp hình lưu niệm
Trong những năm qua, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) luônxác định Nhượng quyền thương mại (NQTM)là kênh phân phối chiến lược - quan trọng, góp phần hoàn thànhmục tiêu kế hoạch, ổn định thị trường và gia tăng thị phần của Petrolimex Sài Gòn, giúp đưa sản phẩm - dịch vụPetrolimexđến tận tay người tiêu dùng.
Ngaytừ đầu năm2017, Xí nghiệp đã triển khai chính sáchNQTM mớiđến từng khách hàng. Theođó, khách hàng được hưởng chính sách bán hànglinh hoạt: thù lao - chiết khấu ưu đãi, đáp ứng đầy đủ nguồn hàng theo nhu cầu; trang bị nhận diện thương hiệuPetrolimextheo quy chuẩn của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; hỗ trợ thiết bị - vật tư, dịch vụ kỹ thuật, kiểm định trụ bơm, súc rửa - lập barem bồn bể; đặc biệt hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ -kỹ năngbán hàng, ...
Chính sáchNQTM 2017của Xí nghiệpđã thực sự đi vào thực tiễn, phát huy tác dụng và mang lạihiệu quả.Bên cạnh đó, sự chỉ đạo kiên quyết, kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty/Xí nghiệp, sự năng động của đội ngũ tiếp thị đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.