XNBLXD tập trung phát triển cửa hàng mới, gia tăng kênh phân phối theo chiều sâu
BIỂU ĐỒ SO SÁNH SẢN LƯỢNG CÁC KÊNH BÁN HÀNG 6 TĐN 2017
6 tháng đầu năm 2016,sản lượng của Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu - Petrolmex Sài Gòn tăng trưởng ổn định (tăng 5% so cùng kỳ - CK), đặc biệt mặt hàngĐiêzelđã được khách hàng tích cực đón nhận qua chương trình "Ngày Vàng Petrolimex 2017" - sản lượng bán qua Thẻ Flexicard chiếm tỷ trọng 8% - tăng trưởng cao so CK; kênh Nhượng quyền thương mại (NQTM) tăng 10% so CK (riêng quý II/2017 tăng 17%) và phát triển 13 khách hàng NQTM mới - với 14 điểm bán.
Kinh doanh dịch vụ/hàng hóa khác tiếp tục phát triển theo đúng định hướng,sản lượng - doanh thutăng cao so CK (Dầu nhờn Petrolimex tăng 5%, Doanh thu dịch vụ tăng 12%, Bảo hiểm Pjico đạt 209%, Nước giặt Jana đạt 100% CK). Nhằm chuyên sâu phát triển các sản phẩm của Ngành,XNBL triển khai mô hìnhCửa hàng chuyên doanhbước đầu đưa 4 điểm bán đi vào hoạt độngtừ 01.6.2017.