Petrolimex Sài Gòn: Học tập phong cách làm báo của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ngày 11.5.2017 Ban chỉ đạo (BCĐ) Truyền thông Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) & Ban web www.kv2.petrolimex.com.vn đã tổ chức cuộc họp đánh giá hoạt động truyền thông 4 tháng đầu năm 2017; đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.
Dự, chỉ đạo cuộc họp có Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, cùng 11 thành viên BCĐ Truyền thông & Website Công ty. Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn - Trưởng BCĐ Truyền thông Đào Văn Hùng chủ trì cuộc họp.
Từng gắn bó sâu sát và chỉ đạo trực tiếp công tác truyền thông của Petrolimex Sài Gòn, Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnhđánh giá rất cao kết quả hoạt động của Website Công ty trong thời gian qua, đặc biệt là sự trưởng thành của đội ngũ biên tập viên với tính chuyên nghiệp, lan tỏa và nhiệt huyết cao; đồng thời, khẳng địnhvai trò đặc biệt quan trọng của Website cũng như công tác truyền thông đối với hoạt động SX-KD của Công ty, thể hiện đẳng cấp quản trị doanh nghiệp trong thời đạicông nghiệp 4.0.
Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh yêu cầu trong giai đoạn tới phải nâng tầm đẳng cấp, bắtđầu từ thay đổi tư duy - nhận thức đối với Website và truyền thông, xác định rõ mục đích - yêu cầu đểxây dựng chiến lược dài hạn về truyền thông và phát triển Website Công ty. Tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp từ đội ngũ Ban chỉ đạo, biên tập viên cho đến cộng tác viên;nâng cao hơn nữa chất lượng tin bài, đặc biệt hình ảnh và ngôn từ phải ngắn gọn, xúc tích nhưng hiệu quả; nghiên cứuphong cách làm báo của Chủ tịch Hồ Chí Minhđể học tập tính độc đáo, sáng tạo, với tất cảsự chân thành, cởi mở khiến người đọc cảm thấy dường như có mình trong mỗi câu chữ của người viết.