Đẩy mạnh phát triển mạng lưới & kinh doanh DO-V, E5
Sáng 15.3.2018 Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã hội nghị triển khai công tác kinh doanh 2018 khu vực phía Nam tại trụ sở Petrolimex Sài Gòn - Số 15 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm chủ trì Hội nghị.
Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Dự, chỉ đạo có Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng, Phó tổng giám đốc Đào Nam Hải và các ban/phòng nghiệp vụ Tập đoàn; cùng Chủ tịch/Giám đốc các công ty xăng dầu/chuyên ngành Petrolimex khu vực phía Nam.
Phát biểu chỉ đạo, Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắngđánh giá cao kết quả đạt được trong 02 TĐN 2018 của các đơn vị cùng sự tích cực, chủ động trong điều hành SX-KD. Với thông điệp mạnh mẽ từ Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc yêu cầu các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống tập trung mọi nguồn lực để tổ chức kinh doanh an toàn, hiệu quả, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Hội đồng quản trị và Ban tổng giám đốc giao.
Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm yêu cầu các đơn vị thành viên nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn với 06 nhiệm vụ trọng tâm:
(1) đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt;
(2)tổ chức kinh doanh quyết liệt và rộng khắp trên toàn hệ thống mặt hàng Xăng E5 và Điêzen 0,001S-V, tăng cường quảng bá tiếp thịđể người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm mới/chất lượng cao của Tập đoàn;
(3) đẩy mạnh phát triển mạng lưới cửa hàng xăng dầu cả về chiều rộng lẫn chiều sâu; tăng cường đầu tư hiện đại hóa, tự động hóa cơ sở vật chất kỹ thuật - từng bước gia tăng năng suất lao động để nâng cao năng lực cạnh tranh;
(4) phối hợp chặt chẽ và linh hoạt trong công tác tạo nguồn, đảm bảo sức chứa tại các kho xăng dầu đầu mối của Tập đoàn;
(5) tăng cường kiểm soát số lượng, chất lượng xăng dầu phân phối ra thị trường;
(6) huy động nguồn lực trên cơ sở phối hợp chặt chẽ với cơ quan quản lý địa phương để bảo vệ thương hiệu trước sự xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu trên hệ thống phân phối cũng như các doanh nghiệp có hành vi gian lận thương mại.