Cùng nhau tiến bước, chung sự thành công - "để tiến xa hơn"
Từ ngày 17 - 20.10.2018, Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL) trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng bán lẻ năm 2018. Giám đốc XNBL Nguyễn Tiến Quảng chủ trì hội nghị.
Ban giám đốc XNBL bày tỏ sự tri ân tới khách hàng
Hội nghị khách hàng bán lẻ 2018 của XNBL vinh dự đón tiếp gần 40 Quý đại biểu đại diện cho hơn 700 khách hàng đến từ các doanh nghiệpsử dụng sản phẩm/dịch vụ xăng dầu có ký kết hợp đồng - Đây là những khách hàng thân thiết đã nhiều năm gắn bó, đồng hành cùng chữ P yêu quý.
9T 2018, kết quả kinh doanh kênh bán lẻ trực tiếp của XNBL tăng trưởng 5,5% cùng kỳ, trong đó:Bán lẻ thu tiền ngay tăng 6% - chiếm 82% tổng sản lượng xuất bán;Bán qua hợp đồng tăng 10% - chiếm 9% và phát triển được 90 khách hàng; bán qua thẻ Flexicard/Napastăng 16% - chiếm 9%; có 03 đơn vịtaxi giao ca tại 43 điểm bán - sản lượng bằng 61% CK;
Tháng 9.2018, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng "Ngày Vàng Petrolimex 2018", sản lượngtăng trưởng 3,4% so với cùng kỳ; trong 05 Ngày Vàng PLX 2018 (thứ Sáu)sản lượngtăng trưởng BQ 9% so với ngày thứ Năm liền kề;
Từ 23.5.2018, Xí nghiệp triển khai phương thức bán hàng tự động - giai đoạn 1 tại CHXD số 01 & 19, sau 04 tháng áp dụng đã được khách hàngtích cựcđón nhận với hơn 200 lượt ôtô/ngày chiếm tỷ lệ 24% tổng lượng khách hàng xe ôtô vào mua hàng;
Kết quả đo lường khảo sát khách hàng cho thấy:các ý kiến đều đánh giá cao sản phẩm/dịch vụ của Petrolimex và rất an tâm về chất lượng hàng hóa cũng như hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ Nhân viên bán hàng, Cửa hàng trưởng tại các CHXD Petrolimex Sài Gòn.