Diện mạo mới ở Petrolimex Hà Bắc
Tập thể Lãnh đạo Petrolimex Hà Bắc luôn xác định thương hiệu và nhận diện thương hiệu Petrolimex là tài sản lớn của doanh nghiệp. Trong thời gian vừa qua, Công ty tập trung cải tạo một số CHXD trọng điểm trên trục đường quốc lộ 1A; đồng thời, trang bị hệ thống camera giám sát trên toàn hệ thống nhằm mang lại diện mạo hình ảnh khang trang tại CHXD góp phần tăng tính chủ động trong công tác quản trị bán hàng và định vị khách hàng.
Công nhân bán hàng CHXD Bắc Giang
CHXD Yên Mỹ
Xác định, cải tạo nhận diện thương hiệu là yếu tố then chốt bền vững góp phần gia tăng sản lượng xuất bán, sau khi CHXD trên địa bàn trung tâm được cải tạo nâng cấp đã mang lại hình ảnh khang trang, đơn cử như CHXD Yên Mỹ trước đây đạt 450 m3/tháng, sau cải tạo nâng cấp đến nay đạt 520 m3/tháng.