Petrolimex Hà Sơn Bình: 4 giải pháp tiếp đà tăng trưởng bán lẻ

Petrolimex Hà Sơn Bình: 4 giải pháp tiếp đà tăng trưởng bán lẻ

Tin: Lê Thúy Lan; ảnh: Trần Khánh Linh

BBT website

10:01 SA @ Thứ Tư - 10 Tháng Giêng, 2018

Sáng 09.01.2018 tại trụ sở Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Công ty), khối Cửa hàng (CHXD) trực thuộc Công ty (VPCT) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018 và tổng kết công tác năm 2017.

Tình hình kinh doanh xăng dầu năm 2017 cạnh tranh ngày càng quyết liệt, nhất là phân khúc bán lẻ. Với sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện, sự điều hành quyết liệt của bộ máy quản lý, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) khối CHXD trực thuộc, tất cả các chỉ tiêu sản lượng bán đều tăng trưởng so với cùng kỳ, cụ thểsản lượng bán lẻ xăng dầu sáng tăng 8%;dầu mỡ nhờn rời tăng 3%,dầu lon tăng 7%,Gas tăng 33%;doanh thu sơn tăng 4%,nước giặt tăng 24%, riêng doanh thu bảo hiểm bằng mức thực hiện cùng kỳ.

Năm 2018 Công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, an toàn trong mọi mặt hoạt động và giải pháp thực hiện, tập trung vào 4 nhóm giải pháp cơ bản:

Thứ nhất, tăng cường công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng; phát triển khách hàng mới; chủ động vận dụng linh hoạt các cơ chế, chính sách phù hợp với từng đối tượng khách hàng; khai thác tối đa các lợi thế của Petrolimex và đặc thù của đơn vị; sử dụng kịp thời, triệt để, hợp lý và hiệu quả tất cả các nguồn lực để gia tăng sản lượng.

Thứ hai, thực hiện lắp đặt thêm bể, cột bơm, công nghệ ở những cửa hàng có đủ điều kiện về mặt bằng đáp ứng yêu cầu kinh doanh đa dạng mặt hàng xăng dầu thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Áp dụng hình thức bán hàng tự phục vụ tại một số cửa hàng để thu hút khách hàng, nâng cao sản lượng, tiết kiệm lao động.

Thứ ba, triển khai thành công chương trình hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn truyền thống, làm tốt công tác truyền thông tới khách hàng, nhân viên bán hàng thực hiện các thao tác nghiệp vụ nhanh chóng, chính xác và đúng quy định.

Thứ tư, thực hiện tốt nội quy lao động, văn minh thương mại; văn hóa giao tiếp, ứng xử với khách hàng; qui trình bán hàng 5 bước của Petrolimex, tạo sự khác biệt, ưu việt và vượt trội về thương hiệu, chất lượng dịch vụ.

Xem chi tiết tại đây...

Cùng chuyên mục

Thành tích năm 2024 nêu bật tầm vóc Tập đoàn xăng dầu trọng yếu

Tin chuyên ngành |  13/01/2025

Công ty xăng dầu Điện Biên tổng kết năm 2024 và hội nghị người lao động năm 2025

Tin chuyên ngành |  04/01/2025

Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch năm 2024

Tin chuyên ngành |  27/12/2024

Petrolimex trao giải chương trình “Hóa đơn trao tay – Vận may bất ngờ” khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Tin tức |  20/12/2024

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Petrolimex và Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia

Tin chuyên ngành |  19/12/2024

Chương trình “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đã tìm ra chủ nhân của hơn 3.500 giải thưởng

Thông cáo báo chí |  10/12/2024

Petrolimex và sứ mệnh cung cấp ‘nhiên liệu xanh’

Petrolimex trên báo chí |  09/01/2018

Vinh danh Cửa hàng Gas - DMN số 4 là đơn vị tiêu biểu tháng 12/2017

Tin chuyên ngành |  09/01/2018

Mở rộng mạng lưới, gia tăng sản lượng bán lẻ tại nước bạn Lào

Tin chuyên ngành |  09/01/2018

Petrolimex Quảng Bình tri ân khách hàng

Tin chuyên ngành |  09/01/2018

TKNB sản lượng hàng hóa xuất nhập cao nhất từ trước tới nay

Tin chuyên ngành |  09/01/2018

2018 Petrolimex Gia Lai ưu tiên phát triển bán lẻ

Tin chuyên ngành |  09/01/2018

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội