15 tình huống tại CHXD

Petrolimex

03:38 SA @ Thứ Ba - 01 Tháng Giêng, 2019

Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu

Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

Tình huống 3/15: Khách hàng thắc mắc lượng xăng trong đường ống

Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng

Tình huống 6/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm xăng cho xe chạy Điêzen

Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu

Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi

Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự

Tình huống 10/15: Khách hàng yêu cầu bơm nối số

Tình huống 11/15: Bơm xăng tràn ra xe của khách hàng

Tình huống 12/15: Khách hàng sử dụng điện thoại di động khi mua hàng

Tình huống 13/15: Khách hàng bức xúc vì thái độ của nhân viên bán hàng

Tình huống 14/15: Khách hàng dừng xe không đúng làn

Tình huống 15/15: Khách hàng không tắt máy xe

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội