Petrolimex Hà Nội tăng ưu đãi cho khách hàng tự phục vụ
Từ ngày 01/01/2017, Petrolimex Hà Nội tăng mức ưu đãi cho các chủ thẻ mua hàng theo hình thức tự phục vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Công ty.
Chào đón năm mới Đinh Dậu, để tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn hình thức bán hàng tự phục vụ, Petrolimex Hà Nội quyết định tăng mức chi trả ưu đãi cho quí khách mua theo hình thức tự phục vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của Petrolimex Hà Nội. Theo đó, kể từ ngày 01/01/2017, chủ thẻ được hưởng giá trị ưu đãi 100 đồng/lít tương ứng lượng hàng tích trên thẻ. Khách hàng có thể thanh toán giá trị ưu đãi trên hệ thống các cửa hàng xăng dầu tự phục vụ của Công ty.
Được biết, ngày 01/12/2014, hai cửa hàng xăng dầu đầu tiên của Petrolimex Hà Nội chính thức triển khai hình thức bán hàng tự phục vụ. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và giới truyền thông, hầu hết trên các trang báo đều đăng tải thông tin, bày tỏ sự ủng hộ đối với hình thức bán hàng văn minh lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.
Trong khi người tiêu dùng còn nhiều nghi ngại về lĩnh vực bán lẻ xăng dầu, đặc biệt khi một số vụ việc gian lận khi bơm xăng ở một số nơi bị phanh phui, việc Petrolimex Hà Nội tiên phong áp dụng bán hàng tự phục vụ nhằm khẳng định tính minh bạch trong kinh doanh của Petrolimex.
Sử dụng hình thức bán hàng này, khách hàng tự thao tác bơm nhiên liệu vào phương tiện, hoàn toàn chủ động kiểm soát được lượng hàng mua. Đồng thời, với việc tiết kiệm lao động tham gia bán hàng, doanh nghiệp có điều kiện chia sẻ lợi ích, dành cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn.
Từ tháng 6/2015, Petrolimex Hà Nội phát hành Thẻ tích điểm, phát miễn phí cho khách hàng tự phục vụ, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi theo số điểm đã tích, thủ tục nhận ưu đãi nhanh gọn, thuận tiện. Ngoài ra, với khách hàng mua hàng thường xuyên, số lượng lớn còn được tham gia các chương trình tri ân do Công ty tổ chức với những quà tặng giá trị.
Với sự mạnh dạn đầu tư, Petrolimex Hà Nội đã gặt hái được những thành công đáng kể trong phân khúc bán lẻ: tăng năng suất lao động, nâng cao uy tín thương hiệu, tạo sự khác biệt để thu hút khách hàng, tạo điều kiện thực hiện giảm giá, tri ân, góp phần định hướng khách hàng tiếp cận hình thức bán hàng hiện đại theo xu thế của thế giới.
Sau 2 năm triển khai bán hàng tự phục vụ, sản lượng bán lẻ tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu tự phục vụ tăng 12%/năm; năng suất lao động tăng 30% so với trước khi triển khai.
Hệ thống cửa hàng tự phục vụ của Công ty được đầu tư đồng bộ từ cột bơm, bảng giá điện tử, quầy giao dịch, camera quan sát… và đặc biệt là đảm bảo sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối cho khách khi thao tác mua hàng. Được sự hưởng ứng và ủng hộ của khách hàng, từ 2 điểm bán ban đầu, đến nay Công ty đã mở rộng thành 16 điểm bán hàng tự phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng quan tâm. Dự kiến trong năm 2017 sẽ tiếp tục nâng lên trên 20 điểm bán tự phục vụ để có thể đáp ứng nhu cầu thị trường.