Petrolimex chú trọng truyền thông bằng mạng xã hội

PV

10:38 SA @ Thứ Bảy - 26 Tháng Mười Một, 2016

Nhằm cập nhật xu hướng truyền thông hiện đại, trong hai ngày 23 - 24/11, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức tập huấn với chủ đề “Facebook và truyền thông” cho tất cả các đơn vị thành viên.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm cho biết: Mạng xã hội đã trở thành kênh truyền thông hiện đại, phổ biến. Nhiều đơn vị trực thuộc Petrolimex đã quan tâm đến việc sử dụng mạng xã hội. Petrolimex mong muốn các đơn vị thành viên sẽ sử dụng ngày càng hiệu quả các phương tiện truyền thông, trong đó có mạng xã hội để hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và để lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng.


Hơn 100 biên tập viên các website của Petrolimex tham gia khóa tập huấn.

Phó trưởng phòng Quan hệ công chúng (Petrolimex) Đỗ Quốc Chính cho biết thêm, hiện nay, cùng với hệ thống website chính thức, Petrolimex và các đơn vị thành viên đã chủ động triển khai sử dụng mạng xã hội facebook để tăng cường lan tỏa thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh; kết nối, lắng nghe tiếng nói của người lao động và người tiêu dùng...

Tham gia chương trình có hơn 100 biên tập viên, quản trị website Petrolimex trên toàn quốc. Đợt tập huấn này tập trung vào các nội dung về: báo chí và mạng xã hội, kỹ năng làm thông tin trên thiết bị di động; kỹ thuật thiết kế, duy trì, quản trị website, facebook; kinh nghiệm làm fanpage hiệu quả, kỹ năng làm video trên các thiết bị di động...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội